Máy rửa xe 3 KW JET3000p-150J Công suất 3KW - 2200PSI

Thương hiệu: JETTA Loại: Máy rửa xe

Liên hệ

Máy rửa xe JETTA với công suất 3KW là một thiết bị hiệu quả và tiện lợi để giúp bạn làm sạch xe hơi. Với áp lực phun cao và lưu lượng nước tiêu thụ thấp, máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình rửa xe.

MÁY RỬA XE Ô TÔ HIỆU JETTA, CÔNG SUẤT 3KW

máy rửa xe cao áp 3kw, máy xịt rửa xe áp lực cao 2200 psi

Máy rửa xe JETTA với công suất 3KW là một thiết bị hiệu quả và tiện lợi để giúp bạn làm sạch xe hơi. Với áp lực phun cao và lưu lượng nước tiêu thụ thấp, máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình rửa xe.

máy rửa xe ô tô cao áp 3kw, máy rửa xe ô tô cao áp 2200 psi

HÌNH ANH MÁY RỬA XE

máy xịt rửa xe áp lực cao 3kw, máy rửa xe áp lực cao 3kw

Máy xịt áp lực có các đặc điểm kỹ thuật sau:
Bằng cách sử dụng bộ điều khiển điện chuyên dụng và bộ bảo vệ quá tải cho động cơ, máy hoạt động ổn định và an toàn hơn. Nắp che bảo vệ được làm bằng INOX 304 chịu được môi trường ăn mòn và có độ bền cao. Còn piston được chế tạo với lớp vỏ gốm giúp cho máy hoạt động êm ái hơn và độ bền cao hơn. Những tính năng vượt trội này đảm bảo máy xịt rửa cao áp JETTA luôn luôn là dòng máy đáng tin cậy và bền bỉ nhất và là lựa chọn hàng đầu cho các tiệm rửa xe và chăm sóc xe hơi.

Bộ phụ kiện đi kèm với máy xịt rửa xe áp lực cao bao gồm  01 súng phun rửa xe, béc phun rửa với 4 góc phun khác nhau (0, 15, 25, 40 độ) và dây phun rửa cao áp dài 15 mét, được làm bằng 1 lớp bố thép.

Súng xịt rửa xe ô tô, súng phun rửa xe ô tô

Ưu điểm của máy rửa xe áp lực cao khi sử dụng để rửa xe ô tô xe máy :


- Máy xịt rửa cao áp là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi để rửa xe ô tô nhanh hơn sạch hơn. Với áp lực phun cao khoảng 120-150 Kg/cm2, máy xịt rửa xe cao áp có khả năng tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, các vị trí khó tiếp cận như gầm xe, bánh xe, các góc cạnh xe cũng có thể được tẩy rửa đơn giản và dễ dàng.
- Một lợi ích khác của máy phun áp lực đó là nó tiết kiệm nước hơn so với máy xịt rửa xe dây đai. Với lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy xịt rửa xe dây đai, máy phun áp lực không chỉ giúp bạn tiết kiệm nước mà còn giảm thiểu chi phí.
- Hơn nữa, sử dụng máy bơm rửa xe áp lực cao cũng tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng. Với áp lực phun lớn gấp 3-4 lần so với máy rửa xe dây đai truyền thống có cùng công suất, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình rửa xe. Điều này không chỉ giúp hoàn thành công việc nhanh chóng mà còn giảm chi phí điện năng tiêu thụ hàng ngày. Vì vậy, nhiều khách hàng hiện nay đã chọn máy xịt rửa áp lực cao để rửa xe ô tô, xe máy thay thế cho máy rửa xe dây đai.

Thông số kỹ thuật :

Model: JET3000P-150J
- Công suất mô tơ: 3 KW
- Điện áp: 220V/50Hz
- Tốc độ động cơ: 1450 V/P
- Áp lực phun lớn nhất: 150 bar
- Lưu lượng nước ra: 11 Lít / phút
- Chiều dài dây cao áp: 15 mét
- Bép phun: góc 0 độ / 15 độ / 40 độ / Vòi phun hóa chất
- Trọng lượng máy: 49 kg
- Thời gian bảo hành máy : 6 tháng

XEM THÊM MÁY RỬA XE 

Đánh giá sản phẩm

4
Hà Nội: 0983308598 HCM: 0962008009